Viết sales page viết bài bán hàng(Bài viết chỉ dành cho những ai đang kinh doanh online muốn tăng doanh thu từ cái tâm yêu nghềmuốn dành sự tốt đẹp thực sự cho khách hàng của mình)

Ngay Khi Bạn Bỏ Qua Bài Viết Này Là Bạn Đã Tự Mình

Tạo Cơ Hội Cho Các Đối Thủ CƯỚP Đi Khách Hàng

Của Mình Một Cách Dễ Dàng Nhất

Khách hàng sẽ bỏ quên bạn để đến một nơi tuyệt vời hơn.

Ngay khách hàng thân thiết cũng chán bạn, họ cần một sự mới mẽ, thấu hiểu và chăm sóc.

Và lượng khách hàng mới sẽ vơi đi, chỉ vì bạn đã không thể nào thu hút họ. Không tạo được sự tin tưởng cho họ.

 

TÔI VÀ KHÔNG ÍT NGƯỜI ĐÃ VÀ

ĐANG KINH DOANH NHƯ THẾ!

"Không có khách hàng thì sẽ không có bất cứ công ty nào tồn tại"

- nhà kinh tế học nổi tiếng Erwin Frand.

Vâng, điều đó hoàn toàn chính xác dù bất kể không gian hay thời gian nào. 

Kinh doanh là gì? đó chính là người bán bán thứ mình có và người mua sẽ mua thứ mình cần. Và ngay khi anh A bán đúng mặt hàng anh B cần thì giao dịch thành công, vậy ngược lại, nếu anh A không có thứ anh B cần thì sao, sẽ không có giao dịch nào diễn ra?

Ồ, lúc này sẽ có 2 sự lựa chọn: 1 là anh A cố tình tạo ra nhu cầu tiềm ẩn trong anh B về sản phẩm của mình => khơi dậy khả năng mua hàng. 2 là tìm kiếm một đối tượng C mới.

Đó chính là lý thuyết dễ hiểu trong kinh doanh. Nhưng rõ ràng, đó chỉ là việc kinh doanh buôn bán đơn thuần mà chưa tạo được điểm tương đồng, thấu hiểu giữa người mua và người bán. Mọi việc chỉ diễn ra theo đúng barem (barème) của nó “bán-mua” chấm hết.

Tuy nhiên, điều này diễn ra khi và chỉ khi thị trường chỉ có một người bán độc quyền mặt hàng đó mà không có sự cạnh tranh của các anh G, P, F có chung dòng hàng... Đó quả là môi trường hoàn hảo đến “tuyệt chủng”!

Vốn dĩ thị trường là cạnh tranh và người mua có nhiều sự lựa chọn giữa các nhà cung cấp. Họ sẽ đánh giá dựa vào: giá cả, chất lượng, dịch vụ chăm sóc, bảo hành…. Vô số vấn đề bạn phải đáp ứng được hoặc là giống hoặc là hơn đối thủ của mình.


Wow! Bí kíp bán hàng “bán như không bán” chính là đã bắt nguồn từ đây.

 
 
 

BÁN NHƯ KHÔNG BÁN LÀ GÌ?

Không hề hoa mỹ hay ẩn dụ, cụm từ này có nghĩa là: khi bạn bán sản phẩm hay dịch vụ của mình thì người mua sẽ không cảm thấy mất mát hay mình phải mất tiền mua cái này cái kia. Thay vào đó là cảm giác hạnh phúc, may mắn vì đã tìm và sở hữu được thứ mà mình tìm kiếm bấy lâu nay.

Sự giao dịch diễn ra như người trao đi giá trị và nhận về đúng thứ mình cần, và đôi khi người mua sẽ thấy số tiền thật không đáng so với món hàng bạn dành cho họ.

Ví dụ:Bạn bán thuốc trị mụn, hãy cho họ biết rằng khi dùng sản phẩm này họ sẽ hết hoàn toàn mụn, sẽ lại xinh đẹp và tự tin với làn da không một nốt mụn hay thâm sẹo nào. Bao nhiêu đau khổ, lo lắng, tự ti sẽ tan biến hết. Bao nhiêu tiền bạc thẩm mỹ, kem bôi sẽ chấm dứt mà chỉ thay bằng một khoản nhỏ chỉ bằng 1/10 những c

Thay vì chỉ chăm chăm quảng cáo: thuốc của chúng tôi có công dụng trị mụn, trị thâm. Thuốc giá cực rẻ….

Cảm giác này tuyệt hơn nhiều so với vẻ mặt nhăn nhó lo lắng “mất tiền” của người mua đấy chứ?!

Và có ai đó đã nói rằng: “Kinh doanh không phải là bán thứ bạn có, mà là đáp ứng được nhu cầu của khách hàng”.

Bí kíp đó chính là đánh vào 4 “tử huyệt cảm xúc” của người dùng. Chỉ có thế bạn mới chinh phục hoàn toàn tâm trí họ, khiến họ tin bạn, thấu hiểu mà đến với bạn như những người bạn, người cần sự giúp đỡ. Và như thế, mối liên hệ sẽ ngày một khắn khít, bán hàng mà không cần phải chào hàng quá nhiều. Chắc chắn chẳng mấy chốc họ sẽ là khách hàng thân thiết của bạn!

 

BẬT MÍ BÍ KÍP “THU PHỤC LÒNG NGƯỜI”

Việc bạn cần làm khi viết 1 bài bán hàng đó là xác định tử huyệt chính sẽ đánh giữa 4 khía cạnh “huyệt đạo cảm xúc” sau:

 Tử huyệt bản thân

 Tử huyệt tiền bạc

 Tử huyệt tình yêu

 Tử huyệt danh tiếng

(Theo: theo Roy Garn)

 

BỘ TỨ TỬ HUYỆT KHIẾN CHO CẢ 

THẾ GIỚI PHẢI LẮNG NGHE BẠN

Tử huyệt Bản Thân

Bản thân bao gồm: sức khỏe, nhan sắc, quyền lợi, tự do, suy nghĩ... Trong chúng ta, khi làm một việc gì đều nghĩ về lợi ích bản thân trước: làm vậy mình có lợi gì? sử dụng sản phẩm này có đẹp lên không?...Và sâu kín trong mỗi người vẫn là “chủ nghĩa cá nhân” trên cả, đó là lý do vì sao đây là tử huyệt đầu tiên bạn nên nhắm đến.

Tử huyệt tiền bạc

Nghiên cứa của những chuyên gia bán hàng cho rằng, trước bất kể một hành động bán hàng nào người đối diện cũng sẽ khép mình lại, dè chừng và sẵn sàng từ chối mua hàng mà chưa hiểu rõ người đối diện bán cái gì. Và khi một ai đó chào hàng thì sẽ nhận được ánh mắt soi mói, né tránh và họ tự tạo rào cản với người bán hàng kia. Nếu bức quá họ phải mua sản phẩm thì ngay lập tức họ đau đớn la lên: trời ơi tiền của tôi, hay là câu than vản: trời, lại tốn tiền!

Điều này xảy ra cũng vì quan niệm lâu năm của người xưa đã phân cấp: sĩ - công - nông - thương. Vô tình hạ thấp tầng lớp kinh doanh mà không biết rằng đây mới chính là tầng lớp quan trọng tạo nên sự phát triển kinh tế và lưu thông hàng hóa.

Trước tử huyệt tiền bạc người viết cần xoa dịu cảm giác mất mát chi phí mà thay vào đó là những giá trị được nhận. Hãy làm say mê họ bằng giá trị đích thực của sản phẩm dịch vụ thay vì đề cập đến giá cả hay chi phí phải bỏ ra. Hoặc cách so sánh đánh giá mức tiết kiệm khi sử dụng sản phẩm mới, thay vì sản phẩm cũ  cũng là một cách hay trong tử huyệt này.

VD: Chỉ với một giọt nước rửa chén bé nhỏ là bạn đã có thể rửa sạch hơn 2 chồng chén bát đầy dầu mỡ. Tiết kiệm đến một nữa chi phí so với sản phẩm thông thường, chỉ 40.000đ là bạn đã có ngay 1 chai nước rửa chén ABC 200ml. Chén bát sạch bong suốt tháng!.

Tử Huyệt Tình Yêu

Tình yêu vốn bất diệt và tình yêu gồm: tình yêu nam nữ, yêu quê hương đất nước, yêu bố mẹ gia đình, yêu thiên nhiên….

Lúc này hãy nghiên cứu khách hàng mình là ai? họ đang có cảm xúc gì lúc tìm kiếm đến bạn và bạn cần cho họ cảm xúc gì để họ chọn sản phẩm mà bạn có?

Nghe có vẻ khó? Nhưng hãy vạch ra lên giấy bạn sẽ nhìn thấy mọi điều.

VD: bạn bán hoa hồng mạ vàng 24k?

Khi khách hàng đến với bạn chắc hẳn họ đang suy nghĩ:

Tặng người yêu cô ấy sẽ vui không? Tặng vợ thì cô ấy thế nào? Vui hay trách vì quá màu mè và đắt đỏ?

Có thể hiện được tình cảm?

Mức giá có thể hiện được mức độ sang chảnh của mình khiến bạn gái thêm ngưỡng mộ?

Tặng như thế nào để bất ngờ, lãng mạn?

Tử Huyệt Danh Tiếng

Đây là tử huyệt cuối cùng mà bạn nên chú ý đến nếu nhóm khách hàng của bạn không thể áp dụng 3 tử huyệt trên. Đây là nhóm người mong muốn mình có tiếng tăm hơn khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn. Hoặc ít nhất thì họ cảm thấy vị thế mình nghiêm trang, bền vững hơn.

VD: Bạn bán dịch vụ viết bài PR thương hiệu thì cái cốt yếu họ cần bạn là phải viết làm sao đánh bóng tên tuổi, thương hiệu của họ nhất có thể.

Bạn bán hàng hiệu ngoại nhập? Khách hàng cần các thương hiệu sản phẩm nâng tầm đẳng cấp của mình. Lúc này cửa hàng của bạn phải đủ sang trọng, cách chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp. Và quan trọng nhất là thể hiện cho họ thấy rằng sản phẩm của bạn đúng hàng hiệu và sẽ giúp họ có được thứ họ muốn: sang chảnh-hợp thời.

4 tử huyệt cảm xúc có thể tách rời, nhưng cũng có thể áp dụng xen lẫn để nâng cao hiệu quả.

NGAY BÂY GIỜ, hãy thay thế lối bán hàng cũ với những bài bán hàng, bài Sales page chiếm quá nhiều % quảng cáo, tung hứng sản phẩm/ dịch vụ. Thay vào đó, hãy truyền cảm hứng cho người đọc, cho những ai đang có nhu cầu, đang tìm kiếm sản phẩm thấy rằng đó chính là thứ mà họ đang tìm kiếm bấy lâu. Nhận ra rằng bạn thật sự là người có tâm huyết, muốn cống hiến điều tốt đẹp từ sản phẩm chất lượng cho người dùng.

Lợi nhuận đúng là không thể bỏ qua trong kinh doanh, nhưng cốt yếu là khách hàng hiểu rằng khoản lợi nhuận đó chẳng đáng kể là bao so với lợi ích sản phẩm của bạn đem lại. Và chính lúc này, bạn sẽ thật sự hạnh phúc trong sự tin yêu của người dùng. Nhưng hãy nhớ, sản phẩm của bạn phải thực sự chất lượng như lời bạn nói, nếu không nó sẽ biến bạn thành kẻ nói dối trơ trẽn và hậu quả sẽ khó lường!

 

THẬT TUYỆT ĐÚNG KHÔNG NÀO?!

Và đó cũng chính là cách mà những bài viết Sales page của chúng tôi “thu phục được lòng người đọc”, đã đem về những khoản thu nhập thụ động khủng cho “web chủ”.

Không quá trau chuốt, hoa mỹ về từ ngữ, không phô trương khoe mẽ sản phẩm hay chê bai thị trường. Những bài viết Sales page chỉ là:

Thấu hiểu tâm lý người đọc. Dùng câu từ bình dị, gần gủi theo đúng nhóm khách hàng để tạo sự thân thiện như người bạn đang thủ thỉ tâm sự  Kết giao, làm quen.

Không khoét quá sâu vào nỗi đau của họ mà thay bằng những lời đồng cảm, thấu hiểu  Chia sẻ, tạo niềm tin.

Đi gần đến “huyệt đạo tin tưởng” và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất để chấm dứt những nỗi lo lắng, sầu muộn trên  Bạn là chuyên gia trong lĩnh vực mà khách hàng đang lo lắng, tìm kiếm giải pháp.

Vẽ ra sự chứng nghiệm (nhìn-xem-sờ-nắm), trải nghiệm (tham gia) và chiêm nghiệm (nghĩ về sản phẩm/dịch vụ) để họ cảm thấy gần nhất, thật nhất với sản phẩm. Lúc này họ sẽ tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của bạn Bán giải pháp.

Ngay Khi Bạn Cần Một Bài Viết Sales Page 

Để Chinh Phục Khách Hàng

Hãy gọi ngay0906 966 783 

Ms.Nhân sẽ tư vấn chi tiết cho bạn

CHỈ 1.300.000đ CHO 1 BÀI SALES PAGE

ĐÁNH ĐÚNG NHU CẦU NGƯỜI ĐỌC

KHI ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

Bài viết đúng chuẩn Sales Page với 16 bước bán hàng cùng từ ngữ phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu.

 Cam kết edit 3 lần dựa trên nội dung đã thỏa thuận.

 Bạn sẽ nhận được file word trình bày đẹp mắt (mẫu) cùng hình ảnh đính kèm.

 Miễn phí thiết kế banner, hình ảnh cho bài viết

 Miễn phí chụp hình sản phẩm viết sales page (gửi sản phẩm đến văn phòng).

 

QUY TRÌNH DỊCH VỤ

  1. Nhận thông tin yêu cầu: Gửi file thông tin cần để viết bài hoặc gặp gỡ trao đổi trực tiếp tại văn phòng. Hẹn lịch giao bài.

Thanh toán chi phí bài viết qua tk:
Ngân hàng : Vietinbank
Chi nhánh : Bình Phước 
Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Mỹ Nhân
Số tài khoản: 711A16794772


  1. Học sản phẩm dịch vụ: Việt Quảng Cáo sẽ học sản phẩm/dịch vụ của bạn, bởi chúng tôi sẽ không thể nào viết bài bán hàng mà trong khi không hiểu gì về sản phẩm đó. Đây là điều bắt buộc!

  2. Lên dàn ý, bản thảo bài viết: Phác họa ý tưởng bài viết.

  3. Hoàn hiện bài viết: Trong quá trình thực hiện bài viết chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi cần thêm thông tin.

  4. Giao bài đúng hẹn: Chúng tôi sẽ gửi bài viết theo lịch hẹn. Nếu có chậm trể hoặc cần thêm thời gian chúng tôi sẽ thông báo trước, tuy nhiên đây là trường hợp ít xẩy ra.

  5. Điều chỉnh bổ sung: Khi nhận bài viết, bạn cần điều chỉnh hay bổ sung thêm nội dung thì hãy note mail và chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 24h.

Không chỉ chuyên nghiệp, mà còn phải bán được hàng!

Giá bài viết 1.500.000đ

Nhưng nay chỉ còn

1.300.000đ

Hotline: 0988 552 459