Viết bài chuẩn SEO
Bài chuẩn SEO là bài chứa từ khóa cần SEO và viết theo khuyến cáo của google để hỗ trợ SEO tốt nhất.
Mục đích:
– Tăng lượng traffic đến với website chính.
– Quảng bá hình ảnh sản phẩm – dịch vụ hoặc thương hiệu hay công ty một cách nhanh chóng và hiệu quả cao nhất.
– Đưa ra gợi ý hoặc điều hướng đến bài bán hàng.
– Đi link SEO
Mô tả:
– Bài viết chuẩn SEO có độ dài >= 500 chữ. (có thể dài hơn +thêm phí)
– Một bài gồm 3 – 4 từ khóa, bao gồm: 2 – 3 từ khóa chính và 1 từ khóa phụ được dàn đều hợp lý xuyên suốt bài viết.
– Nội dung bài viết sáng tạo, hấp dẫn, từ ngữ lôi cuốn và kích thích sự tò mò của người đọc.
– Câu từ phù hợp với từng đối tượng và nhắm đúng tâm lý khách hàng.
– Bài viết sẽ kèm theo từ 2 – 3 hình ảnh kèm theo chú thích chuẩn SEO cho mỗi hình.
– Bài viết mới, không copy. Hoàn phí khi khách hàng không hài lòng hoặc phát hiện copy.
Đăng bài dàn trang
Là đăng bài từ file word lên website.
Mục đích:
– Tạo bố cục giao diện và phân bố vị trí bài viết trên website sao cho đẹp mắt, thu hút
và mang đến cảm giác thích thú cho người đọc.
– Đi link chuẩn.
Mô tả:
– Việt Quảng Cáo luôn tạo sự lôi cuốn cho người đọc nhờ vào bố cục đẹp mắt, rõ ràng
và dàn trải đều, không gây rối mắt, tạo được sự thích thú khi truy cập website để xem bài viết.
– Có hình ảnh sinh động đi kèm.
– Đặt link theo yêu cầu.
– Lưu ý:
+Chỉ nhận đăng những trang web có admin dễ dùng.
+Chỉ nhận đăng với khách hàng đã đặt dịch vụ viết bài.
Viết bài bán hàng Website
Là những bài viết đăng trên website theo từng sản phẩm – dịch vụ hoặc theo từng nhóm sản phẩm – dịch vụ được phân chia rõ ràng.
Giúp nêu bật tính năng và công dụng ưu việt của sản phẩm – dịch vụ và tạo sự đa dạng cho website, thuyết phục khách hàng
tin tưởng và chọn mua sản phẩm– dịch vụ mà bạn cung cấp.
Mục đích:
– Nêu lên lợi ích mà sản phẩm – dịch vụ mang đến.
– Kích thích nhu cầu mua hàng.
– Bán sản phẩm – dịch vụ.
Mô tả:
– Một bài có độ dài 600 – 700 chữ.
– Bài viết nêu lên những lợi ích mà sản phẩm – dịch vụ mang đến cho khách hàng. Từ những lợi ích kể trên, bài viết đánh mạnh
vào nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng, giúp nhận biết và kích thích nhu cầu mua hàng của họ. Thúc đẩy việc bán hàng
nhanh chóng và thuận lợi hơn.
– Nội dung luôn sáng tạo, độc đáo, hấp dẫn và nhắm đúng tâm lý khách hàng, tạo sự tin tưởng, mang tính thuyết phục cao.
– Bài viết mang đến hiệu quả cao trong việc bán hàng.
– Bài viết sẽ kèm theo từ 2 – 3 hình ảnh kèm theo chú thích chuẩn SEO cho mỗi hình.
– Bài viết mới, không copy. Hoàn phí khi khách hàng không hài lòng hoặc phát hiện copy.
Viết bài Sales page
Sale page là trang bán hàng chuyên nghiệp cung cấp các thông tin về sản phẩm – dịch vụ với cách trình bày đẹp, kích thích người xem.
Thúc đẩy khả năng mua hàng cao nhất!
Mục đích:
– Vì không có các thanh công cụ hoặc các đường link đến các trang website khác cho nên Sale Page được thiết kế với mục đích hạn chế
các yếu tố thừa và khiến khách hàng hoàn toàn tập trung vào sản phẩm – dịch vụ được nói đến.
– Giới thiệu sản phẩm – dịch vụ hoặc thương hiệu công ty.
– Tạo lòng tin và thuyết phục khách hàng.
– Bán sản phẩm – dịch vụ bằng cách đánh vào tâm lý với ngôn từ sắc bén.
Mô tả:
– Bài Sale Page Việt Quảng Cáo có độ dài khoảng 1000 – 2000 chữ.
– Được viết theo 16 bước bán hàng chuyên nghiệp.
– Nội dung bài viết được kết cấu chặt chẽ, rõ ràng và tuân theo tính cách người đọc DISC.
– Màu sắc chuẩn Sale Page, mang đến cảm giác tin tưởng và thuyết phục.
– Các lợi ích, khuyến mãi, công dụng... được tạo khung bắt mắt và nổi bật.
– Đi kèm nhiều hình ảnh đẹp mắt, thu hút.
– Bài viết mới, không copy. Hoàn phí khi khách hàng không hài lòng hoặc phát hiện copy.
Dàn trang đăng bài Sales page
Là hình thức trình bày bài viết Sale Page trên file word lên website một cách đẹp mắt, thu hút và logic nhất.
Mục đích:
– Tạo sự thu hút đối với khách hàng.
– Kích thích mua hàng.
– Tăng khả năng chuyển đổi.
Mô tả:
– Dễ đọc – Dễ nắm bắt thông tin – Thuyết phục hiệu quả.
– Tạo các Box đặc sắc, ghi dấu ấn cho người xem.
– Giao diện Sale Page luôn được thiết kế hợp lý theo từng sản phẩm/dịch vụ.
– Hình ảnh lôi cuốn, phù hợp với nội dung sản phẩm – dịch vụ.
Mã nguồn Sales page
Là một dạng code tạo nên website sale page hoàn chỉnh.
Mục đích:
– Lưu trữ hệ thống bài viết Sale Page.
– Đăng và chỉnh sửa bài viết Sale Page.
– Dành cho những bạn muốn tự mình dàn bài Sales Page.
Mô tả:
– Plugin của Wordpress (đã mua bản quyền nên đảm bảo an toàn).
– Giao diện đa dạng, phong phú, đẹp mắt và lôi cuốn.
– 01 mã cho 01 tên miền, nhưng tạo được nhiều trang sales page trên 1 tên miền
Hiện nay, Việt Quảng Cáo đang áp dụng chương trình Dịch Vụ Trọn Gói bao gồm:
– Viết bài Sales page.
– Dàn trang Sale page
– Và cung cấp mã nguồn.
Viết nội dung landingpage
Là bài viết với nội dung ngắn gọn nhưng thể hiện sự chuyên nghiệp, súc tích và kêu gọi người đọc thực hiện một hành động
chuyển đổi cụ thể như: đăng ký thông tin cơ bản, đặt mua sản phẩm – dịch vụ, điều hướng đến trang web chính...
Mục đích:
Landing page có nhiều dạng khác nhau tùy theo từng loại mà áp dụng vào các mục đích sau:
– Lấy thông tin khách hàng tiềm năng.
– Tư vấn và bán hàng.
– Điều hướng đến trang web chính nhằm tăng nhanh lượng traffic cho web.
– Quảng bá sản phẩm – dịch vụ hay thương hiệu.
– Tuyển đại lý.
Mô tả:
– Landing page mà Việt Quảng Cáo cung cấp có độ dài khoảng 800 – 1200 chữ.
– Nội dung ngắn gọn, súc tích và thuyết phục.
– Tiêu đề hấp dẫn, thu hút và lôi cuốn khách hàng tìm đọc.
– Hình ảnh sống động, đẹp mắt, được bố trí hợp lý và thu hút.
– Giúp bạn đạt mục đích chuyển đổi hiệu quả cao.
– Bài viết mới, không copy. Hoàn phí khi khách hàng không hài lòng hoặc phát hiện copy.
– Lưu ý: Vì trang Landing Page cần rất nhiều hình ảnh nên bài viết chưa bao gồm thiết kế hình ảnh.
Khi gửi cho khách hàng VQC chỉ gửi file word.
Thiết kế landingpage
Là việc trình bày nội dung từ file word lên web landing page kết hợp thiết kế hình ảnh, slide sinh động, kích thích và tăng khả năng
mua hàng hoặc thu thập thông tin người đọc.
Thiết kế giao diện của Landing page bao gồm các công đoạn sau:
Đăng bài+thiết kế hình ảnh+trình bày hoàn chỉnh+cài đặt điều chỉnh một số tính năng của trang.
Mục đích:
Có 3 dạng Landing page phổ biến:
– Landing page dạng pop – up: chỉ xuất hiện trên website của công ty, mục đích là quảng cáo hoặc thông báo về chương trình khuyến mãi.
– Landing page dạng microsite: mục đích là quảng bá cho các chiến dịch Internet Marketing.
– Landing page bán hàng: mục đích tư vấn và bán sản phẩm – dịch vụ.
Mô tả:
– Thiết kế giao diện năng động, tiện lợi, dễ sử dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng.
– Hình ảnh sống động, thú vị và đẹp mắt.
– Nội dung súc tích, ngắn gọn, dễ hiểu.
– Landing page mang tính chuyên nghiệp cao, tạo ấn tượng tốt và sự thích thú cho các khách hàng mục tiêu.
– Màu sắc được thiết kế phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng mà sản phẩm – dịch vụ hướng đến.
Viết bài giới thiệu công ty
Đây là bài viết quan trọng, nhằm giúp người đọc nắm bắt được những điều cốt lõi của doanh nghiệp, thể hiện được sứ mệnh, điểm mạnh,
sự chuyên nghiệp và tạo được lòng tin cho người đọc.
Mục đích:
– Giới thiệu về công ty nhằm tạo lòng tin cho khách hàng hoặc đối tác.
– Giúp khách hàng, đối tác hiểu thêm về công ty.
– Đánh bóng tên tuổi, tạo vị thế và uy tín trên thị trường.
– Quảng bá thương hiệu, sản phẩm – dịch vụ của công ty.
Mô tả:
– Bài giới thiệu công ty của Việt Quảng Cáo cung cấp thường có độ dài khoảng 600 – 800 chữ, bao gồm 3 dạng cơ bản:
+Thư ngỏ: thể hiện như lá thư thân thiện và mục đích kêu gọi hợp tác. (Sử dụng nhiều khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới)
+Miêu tả: giới thiệu về mảng ngành kinh doanh, lịch sử và quá trình hình thành của công ty, những thành tựu đạt được.
Bài viết thể hiện như văn bản xuôi.
+Tiêu đề phụ: Bài viết được phân thành các mục nhỏ như: lịch sử hình thành, sứ mệnh, tầm nhìn....
– Nội dung súc tích thể hiện được vị thế hiện tại, tầm nhìn và tiềm năng tương lai của công ty.
– Hình ảnh về công ty chân thật.
– Bài viết mới, không copy. Hoàn phí khi khách hàng không hài lòng hoặc phát hiện copy.
Viết bài giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ
Viết bài Facebook
Viết bài Quảng cáo Facebook
Viết bài PR báo điện tử
Khác với quảng cáo, bài PR trên báo điện tử chủ yếu dùng từ ngữ thân thiện nhằm tấn công vào
tâm trí, tình cảm khách hàng.
Mỗi trang báo sẽ có tiêu chuẩn cho các bài viết khác nhau.
Chính vì thế, viết bài Pr đăng báo điện tử, cần phải do chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đảm nhiệm.
Dịch vụ viết bài Pr đăng báo điện tử của Việt Quảng Cáo cam kết:
▪ Hỗ trợ đến khi đăng báo hoàn thành
▪ Viết theo chuẩn yêu cầu của các bài báo.
▪ Chuyên gia viết bài Pr báo điện tử của Việt quảng cáo tìm hiểu kĩ thông tin trước khi viết bài
nhằm cho ra bài viết có tính xác thực cao, gây dựng lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp.
▪ Ngôn từ trong bài khéo léo, truyền cảm.
Viết bài PR báo giấy
Viết Email marketing
Mã nguồn web vệ tinh
Thiết kế web công ty/dich vụ
Thiết kế web bán hàng